Gott Partý!

afdalir Eftir stressað og árangursríkt starf í verðbréfabraski var Nonni gjörsamlega búinn að fá nóg af öllu stressinu sem fylgdi þessum bransa. Hann hætti í vinnunni og keypti sér 30 hektara lands langt uppi í sveit eins langt frá mannabyggðum. Kaupfélagið sendi honum vörur einu sinni í mánuði. Annars var hann umlukinn kyrrð og ró. Eitt kvöldið, eftir um það bil sex mánaða einangrun, bankar einhver á dyrnar. Nonni fer til dyra og úti stendur svakalegur durgur. "Ég heiti Konni... Nágranni þinn hinumegin við fjallið... Partý hjá mér á laugardagskvöldið... hélt þig langaði til að kíkja." Frábært!", sagði Nonni. Eftir sex mánaða einangrun væri gaman að hitta sveitungana. Ég þigg boðið með þökkum." Konni gerir sig líklegan til að fara en snýr sér að Nonna og segir: "Best að vara við því að það verður mikið drukkið." "Ekkert mál. Eftir 25 ár í verðbréfabraski þá get ég drukkið nánast alla undir borðið"  "og líklegast mikið slegist." Hrikalegt, hugsar Nonni með sér...harðgert lið. "Jæja, mér kemur ágætlega saman við flesta. Ég kem. Takk fyrir að bjóða mér." Konni gengur í burtu en snýr sér við í dyrunum og segir: "svo er frekar brjálað kynlíf í þessum partýum." Heyrðu, það er ekki vandamálið segir Nonni, "þú veist það kannski ekki að ég hef verið  einn í sex mánuði! Ég kem sko alveg örugglega... en segðu mér, í hverju ætti ég að mæta; jakkafötum eða lopapeysu?"  Konni stoppar og segir: "Skiptir ekki máli, við verðum bara tveir."

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Góður.

Níels A. Ársælsson., 21.3.2007 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband